Tin tức

Xe rùa bánh đúc hoạt động trên mọi địa hình công trường

Rồng Việt xin được giới thiệu cho quý vị mẫu xe rùa bánh đúc chuyển di trên mọi địa hình công trường.

Xe rùa là dụng cụ chuyên dùng để vận tải nguyên nguyên liệu trong các Dự án, công trình vun đắp. chừng như, các người thợ sẽ ko biết phải vận tải các vật liệu như thế nào giả dụ ko có loại xe này. Ngày bữa nay, Rồng Việt xin được giới thiệu cho quý vị loại xe rùa bánh đúc di chuyển trên mọi địa hình công trường.

Cấu tạo của xe rùa bánh đúc

Xe rùa, hay còn gọi là xe phới kít, là một loại xe nhỏ và vững chắc để vận tải bằng tay và thường được tiêu dùng trong vun đắp để chuyển vận, vận tải và tải nguyên liệu vun đắp như vôi, vữa, gạch, đá. .. các phòng ban của rùa bị hỏng và phải được thay thế. Loại xe rùa được bán bởi rovico.vn đem đến cho các bạn sự kinh tế và chất lượng sử dụng cao.

Xe rùa bánh đúng của chúng tôi có cấu tạo gồm cỗ áo xe được sơn màu cam, xanh, đỏ. sườn xe bằng ống ø34mm. Cứng cáp là bánh đúc có chất liệu rất bền có thể chịu tải trọng từ 100kg đến150kg.

Xe rùa bánh đúc vận động trên mọi địa hình công trường

Ưu thế của xe rùa bánh đúc

Bánh xe của xe rùa bánh đúc được sản xuất rất tinh xảo. Qua quá trình luyện nguyên liệu đúc bánh, bánh đúc sẽ đảm bảo về độ bền, độ giồng. Nó có thể đi lại được qua mọi điều kiện bề mặt trục đường đi trên dự án.

Tiêu dùng xe rùa bánh đúc, quý vị sẽ giảm thiểu được chi phí thay lốp bánh xe rùa mỗi khi nó bị thủng. Bởi điều kiện địa hình công trường xây dựng rất rủi ro. Trên bề mặt tuyến đường đi luôn tiềm tàng những đồ vật cản trở ảnh hưởng đi lại của xe rùa. Bánh đúc xe rùa không phải tiện dụng bị đâm thủng bởi đinh nhọn, gai hay kim khí thường.

Nơi bán xe rùa bánh đúc giá phải chăng tphcm

Rồng Việt chúng tôi là tổ chức chuyên sản xuất máy trộn bê tông, nhập cảng máy móc xây dựng và đặc trưng là công ty phân phối xe rùa giá phải chăng nhưng chất lượng lại tuyệt vời tại tphcm đã hơn 10 năm nay. Xe rùa bánh đúc cũng như các mẫu xe rùa khác của chúng tôi có chất lượng rất cao, tuổi thọ dùng trong tương lai rất được lòng người sử dụng.

Xe rùa bánh đúc vận động trên mọi địa hình công trường

Ngoài sản phẩm chất lượng, Rồng Việt còn phân phối chế độ chăm nom khác hàng rất tận tình chu đáo cộng chế độ hậu mãi không đâu vào đâu ưu đãi bằng. Thêm vào đó, khi sắm sản phẩm có số lượng đủ phổ biến, người mua còn được miễn phí chuyển vận và hưởng chiết khấu 15%.

Hãy tới ngay có Rồng Việt để nhận ngay những ưu đãi ngay hiện nay quý vị nhé.