Tin tức

Phân phối máy trộn bê tông 250l tphcm

Gọi số 0973.620.668 gặp chị Thu nhằm sắm máy trộn bê tông 250l nhé

Máy trộn bê tông dung tích nhỏ là loại được dùng phổ biến do tối ưu với phần lớn mô hình công trình xây dựng xây dựng ở Việt Nam. Những công trình xây dựng đa số có mô hình không lớn. Chính vì vậy Rồng Việt Cung cấp máy trộn bê tông 250l tphcm để phục vụ nhu yếu lớn này.

Ra mắt chung về máy trộn bê tông:

Hiện nay, máy trộn bê tông là 1 dụng cụ không thể không có trong ngành công nghiệp xây dựng. Máy trộn bê tông gồm 3 dòng: máy trộn bê tông tự do, máy trộn bê tông cưỡng bức, máy trộn bê tông tự hành. Mỗi loại máy trộn đều có kết cấu và nguyên lý hoạt động và sinh hoạt khác biệt nhưng đều có 1 mục đích có một không hai là tránh sức lao động cho người la động, tạo ra sự bền, vững chắc của khối bê tông và đặc trưng mang đến độ thẩm mỹ cao.

Phân loại máy trộn bê tông 250l

Phụ thuộc vào phương thức trộn người ta phân loại máy trộn bê tông 250l là 3 kiểu: Máy trộn bê tông tự do 250l, máy trộn bê tông tự hành 250l,máy trộn bê tông cưỡng bức 250l.

Máy trộn bê tông cưỡng bức 250l: Thùng trộn của loai máy trộn bê tông này được gắn chắc chắn, trục trộn được lắp trên cánh trộn, khi trục trộn của máy trộn quay sẽ khuấy đều hỗn hợp nhằm chia thành vữa bê tông.

Máy trộn bê tông cưỡng bức

Điểm sáng:

- Thùng trộn của máy trộn bê tông cưỡng bức có năng lực chịu mài mòn cao, được chế tác do thép chịu lực.

- Máy được sơn bởi công nghệ cao, nên nước sơn bền đẹp.

- Mẫu mã máy đẹp.

- Máy đều có hộp bảo quản động cơ

- Bảo hành, bảo trì dài lâu, linh kiện có sẵn, dễ kiếm tìm.

Model     250L

Thông số chi tiết

Thể tích thùng trộn     250l

Tốc độ quay trục chính: 30(vòng/phút)   

Tiêu dùng động cơ: Điện hoặc là dầu Diesel

Thời gian 1 mẻ trộn (phút)    5-6

Công suất động cơ điện :4 (Kw)   

Trọng lượng (kg)    400-500

Kích thước (dxrxc) m    1.25x1.1x1.0

Hiệu suất động cơ diesel (HP)    8-12

Máy trộn bê tông tự do 250l : Loại máy này có cánh trộn được gắn trực tiếp với thùng trộn, thùng trộn quay sẽ làm cánh trộn quay theo, phối liệu được đưa lên rất cao và rơi tự do xuống thùng trộn nhằm trộn đều những nguyên liệu với nhau.

Máy trộn bê tông tự do  250 lít

Điểm sáng:

Kết cấu không khó hỗ trợ các bạn dễ dàng vận hành và dùng. đặc thù Các loại máy trộn bê tông này tiêu hao năng lượng ít, tiết kiệm mức giá

Trong lượng máy (cả động cơ): 120 kg

Năng suất: 220l

Model: LH- 250 - 111 TD

Số vòng quay của thùng:  20 - 30 v/ph

Thể tích thùng máy: 250l

Động cơ điện 220 v/1,5kw - Động cơ dầu Diesel D6

Nhà sản xuất: Lạc Hồng

Thời gian bảo hành: 06 tháng

Máy trộn bê tông tự hành: là dòng máy trộn này có cấu tạo gồm thùng trộn, cánh trộn, thùng nước, đai đỡ, con lăn,…Trong giai đoạn trộn bê tông, thùng trộn, tiếp liệu luôn quay quanh trục ngang cố định và thắt chặt, những thành phần của máy trộn sẽ phối kết hợp với nhau nhằm cho ra thành phầm bê tông đạt chất lượng tối đa.

Máy trộn bê tông tự hành di chuyển

Điểm lưu ý:

Máy trộn bê tông tự hành có thiết kế bánh xe di chuyển dùng tay lái để điều khiển và tinh chỉnh giúp máy trộn dịch rời dễ dàng từ nơi này sang nơi khác giúp cho việc trộn bê tông diễn ra liên tục, kịp thời và chóng vánh.

Model     250L

Thông số chi tiết

Thể tích thùng trộn (L)    250

Hiệu suất động cơ diesel (HP)    12 – 15

Thể tích bê tông (L)    150

Tốc độ dịch rời tối đa (km/h)    12

Trọng lượng (kg)    500

Mong rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi quý khách có thể lựa chọn loại máy trộn bê tông 250l phù hợp nhất với yêu cầu công việc và khả năng của mình.