Tin tức

Mua cốp pha cột tại đâu?

 

Rồng Việt đáp ứng mọi buộc phải của quý khách. Với nhóm khoa học và người lao động chuyên nghiệp luôn mang tới cho các bạn các sản phẩm có lợi nhất, tiêu chuẩn xây dựng, giá thành phù hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, chất lượng có lợi.

 

Mô tả Sản phẩm

Ván khuôn cột định hình được cung cấp do Rồng Việt như được ví như 1 thay thế hiệu quả cho ván khuôn bảng. Giá của ván khuôn có hình hình dạng rẻ hơn 30% -50% so với ván khuôn, do vậy nó đáp ứng những đề nghị tiết kiệm chi phí trong những dự án xây dựng.

 

 Mua cốp pha cột tại đâu?

1. Cốp pha cột vuông:

Với khung xương đỡ dưới ván khuôn khiến cho bằng thép 55mm x hai,5mm, khiến cho ván khuôn có hình dạng rất cứng khi đổ trụ hay tường rơi ... Với tuổi thọ áp dụng thực tiễn lên tới 5 - 7 năm, cốp pha dùng kẹp đã đảm bảo đủ các buộc phải kỹ thuật của các nhà thầu xây dựng trên toàn quốc.

 

Phụ kiện phụ dĩ nhiên cốp pha cột vuông

  1. a) Thanh chuyển dịch góc (góc cốp pha): Tấm ván khuôn góc cốp pha là tấm ván khuôn vuông góc nhằm chuyển tiếp những góc của tòa nhà. Chuyển ván khuôn góc bao gồm 2 loại: ván khuôn nhằm chuyển góc ở trong và ván khuôn nhằm chuyển góc hướng ngoài.

 

  1. b) Góc V: Thanh góc V được dùng để kết nối những tấm ván khuôn vuông góc với nhau.

 

  1. c) Hàm kẹp: Hàm kẹp được dùng để khóa kết liên giữa những tấm ván khuôn và các thanh V góc với nhau, tạo thành khuôn hộp rắn chống lại lực nén lúc đổ bê tông vào trụ.

 

  1. d) Thanh giằng: cột trụ vuông có tiết diện to, nhằm ngăn chặn "phình" trong khoảng ván khuôn bê tông, nẹp để giữ những chỗ đứng nhất định dễ "phình" của tấm ván khuôn.

 

  1. e) Cột: Cột được dùng nhằm hỗ trợ những cột có thiết diện to.

 

2. Cốp pha cột tròn:

Rồng Việt nhận được xử lý hồ hết những kích thước của ván khuôn hình tròn. Cung ứng theo tiêu chuẩn của Giàn giáo Rồng Việt hoặc sản xuất theo bản vẽ hiện có của bạn.

 

Quý vị có khao khát sử dụng các thiết bị cốp pha gỗ, inox, nhựa có thể liên lạc với Rồng Việt. Các máy móc được tải tới tới các bạn chỉ từ một tới 4 ngày tùy khoảng cách xa gần. Chiết khấu lên đến 10% giúp tối ưu hóa giá tiền. Liên hệ ngay với Rồng Việt nhé: 0923.079.779 (P.KD)