Tin tức

Máy trộn bê tông - của bền vì người dùng

Máy trộn bê tông được ví như 1 máy không thể thiếu ở các dự án xây dựng hiện giờ, nó được dùng nhằm trộn các cốt liệu như cát, sỏi, đá, xi măng, nước và các chất phụ gia khác cùng nhau tạo thành hỗn hợp bê tông uy tín nhằm phục vụ các công trình thi công. Sử dụng máy trộn bê tông giúp đẩy nhanh thời gian xây dựng và chất lượng của dự án.

 

 

Khi áp dụng bất kỳ máy móc nào cần bảo trì cẩn thận, máy móc có thể được sử dụng ở một thời kì dài. Cũng như thiết bị trộn bê tông, lúc dùng, cần được bảo quản đúng giải pháp và bảo trì thường xuyên. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp bảo trì máy trộn bê tông ưng chuẩn bài viết sau đây của Rồng Việt!

 

Việc bảo trì các thiết bị thi công nói chung, đặc biệt được ví như bảo trì máy trộn bê tông, đóng 1 chỗ đứng quan yếu ở việc xác định hiệu quả, tuổi thọ và mức bền của những thiết bị móc và máy móc đấy. Bảo trì có vẻ như là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nó cũng cần phải được tuân thủ nghiêm ngặt theo 1 lẻ loi tự thích thích hợp.

 Máy trộn bê tông - của bền trong người

Vị trí của máy móc trộn

Điều trước tiên về công thức bảo quản máy móc trộn bê tông được ví như làm cho thế nào nhằm lựa chọn ra chỗ đứng phù phù hợp nhất cho thiết bị trộn bê tông.

 

Vị trí của máy trộn bê tông phải đáp ứng những yêu cầu, không chỉ đặt máy gọn gàng, phù thích hợp với kích thước không gian thi công mà còn hạn chế bụi bẩn và nước không nhu cầu, có thể bảo quản nhằm thiết bị hoạt động ổn định, chạy bền hơn tại công đoạn sử dụng và sau khi sử dụng.

 

Giữ săng trộn sạch sau khi trộn

Một máy móc trộn bê tông, dĩ nhiên, nhiệm vụ chính của nó được coi là trộn bê tông và bê tông luôn có xi măng - một nguyên liệu mà khi khô hết sức cứng và chắc. Thông thường sau khi đổ bê tông ra khỏi thiết bị trộn, luôn có sót bê tông trong thiết bị. Nếu sau khi áp dụng, bạn không làm sạch bê tông trong máy móc bằng công thức phun phổ thông nước nhằm rửa sạch, chỉ sau một đêm, lớp bê tông sẽ bị cứng tại máy móc trộn bê tông. Điều này về trong tương lai có thể làm cho thiết bị bám chắc vào lớp bê tông chết và bị hư hỏng. Để giải quyết trạng thái này, bạn cần làm sạch phần bê tông còn lại tại ở máy móc.

 

Kiểm tra thiết bị móc định kỳ

Ngoài ra, con người và máy móc có đa dạng điểm tương đồng, có những giới hạn và chúng ta nên xác định rằng đấy là 1 vòng đời hữu hạn. Điều này có nghĩa được ví như bạn cũng cần kiểm tra định kỳ máy móc, rà soát đại quát, chi tiết những phòng ban trong thiết bị. Bạn nên thay dầu và thay thế thường xuyên bằng 1 số phòng ban chuyển động và động cơ của máy móc trộn bê tông..

 

Nếu bạn muốn mua máy móc trộn bê tông chất lượng tốt, hãy liên hệ với Lạc Hồng theo con đường dây nóng 0923.079.779 nhằm biết thêm thông tin.