Tin tức

Giá máy móc trộn bê tông 250 lít tphcm

 

Đối với một mẫu dung tích 250 lít trên thị phần có thiết bị trộn bê tông lê, máy trộn bê tông cưỡng bách và máy móc trộn bê tông nhất mực. Bài viết này Rồng Việt san sẻ tài liệu chung về 3 loạt máy móc trộn bê tông 250 lít này để bạn có thể chọn máy trộn bê tông phù hợp nhất cho trang web của mình:

 

1. Máy trộn bê tông lê 250 lít

Máy trộn bê tông lê chính yếu được sử dụng ở những công trường thi công nhỏ, sử dụng điện áp dân dụng 220v với công tác bê tông ít hơn.

 

Máy trộn bê tông 250 lít được lắp động cơ điện với dây đồng hàng hiệu 100%, bảo hành về lâu về dài ở Rồng Việt. Ngoài ra, máy cũng được trang tiêu cực cơ diesel xịn, đương nhiên hộp công cụ và phụ kiện. Các thiết bị với công suất động cơ nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

 

2. Máy trộn bê tông cưỡng hiếp 250 lít

Máy trộn bê tông cưỡng dâm có cơ chế trộn cưỡng bách với mái chèo được gắn trực tiếp phía ở thùng trộn, uy tín bê tông được đặt mau lẹ hơn so với dòng quả lê.

 

Máy trộn bê tông cưỡng bức có dung tích khác nhau: 250 lít, 350 lít, 450 lít. Nhưng bài viết này sẽ cung cấp tài liệu chung về loại 250 lít (dung tích một bao xi măng). Với khối lượng này, có 1 máy trộn bê tông cưỡng hiếp dùng bánh răng có khớp nối. Mặt hàng có thể thêm những bánh xe nhỏ nhằm khiến cho máy cơ động hơn và dễ kéo hơn so với các tuyến phố một mực trong chỗ.

 Giá máy móc trộn bê tông 250 lít tphcm

3. Máy trộn bê tông cố định

Máy trộn bê tông một mực 250 lít được trang thụ động cơ điện 3-3,5KW, sử dụng điện áp 380V, được nhất quyết tại chỗ, sử dụng nhằm trộn vữa, bê tông, xi măng tùy theo ứng dụng của từng công trường. .

 

3 cái thiết bị trộn bê tông này được cung ứng và lắp ráp trực tiếp trong khoảng nhà máy Rồng Việt với uy tín uy tín, hơn 20 năm kinh nghiệm chế tạo máy. Chất lượng của thiết bị luôn được kiểm chứng trước khi đưa ra thị trường. Đảm bảo 100% quý khách bằng lòng.