Tin tức

Có loại thiết bị ép gạch ko nung gì hiện giờ

Cùng Rồng Việt khám phá xem có những mẫu thiết bị ép gạch không nung nào trên thị phần hiện tại nhé!

Cùng với chỉ thị giảm thiểu và thay thế gạch nung truyền thống bằng gạch ko nung của Bộ xây dựng, nhu cầu sử dụng thiết bị khiến gạch không qua nung nóng, ko áp dụng đất sét ngày một cao. Vì rộng rãi nhân tố và điểm mạnh khác mà người ta cũng dần ưa thích những chiếc này hơn. Vậy thì có dòng máy ép gạch không nung nào trên thị phần hiện nay?

Phân loại theo chế độ vận hành

Nếu phân loại theo quy trình vận hành, các bạn dựa vào những khâu hoạt động của máy, có bao nhiêu % công đoạn cần can thiệp của con người. Thường người ta chia máy này thành 3 nhóm theo cách này.

Có loại thiết bị ép gạch ko nung gì hiện giờ

Máy ép gạch ko nung thủ công: nhóm thiết bị này có phổ quát thời kỳ cần tới sự can thiệp của con người như cấp liệu, tải nguyên liệu khiến cho gạch vào khuôn, lấy gạch thành phâm ra, dọn máy và khiến cho lại hoạt động. Máy chỉ làm nhiệm vụ ép gạch. Một dây chuyền cần 3 - 4 người vận hành các khâu.

Máy ép gạch không nung bán tự động: cần ít sự can thiệp của con người hơn, chúng ta chỉ cần chuẩn bị vật liệu và cho vào phòng ban nhận phối liệu, thiết bị sẽ chuyển vận trên băng chuyền, đưa đến bộ phận rung ép,.. Cho gạch thành phẩm và ta chỉ cần đem gạch đi phơi. Một dây chuyền cần hai - 3 người vận hành những khâu.

Máy ép gạch ko nung tự động: đây được coi là mẫu thiết bị tối tân cao cấp được áp dụng đa dạng cho công ty chuyên sản xuất gạch sản xuất cho  các công ty thi công. Máy có công suất cao, hiệu suất làm gạch tốt và ít tổn thất. Một hệ thống cần một hoặc 2 người  để bảo đảm ko có rủi ro.

Phân loại theo tĩnh động

Máy ép rung: cái máy này có kích thước xi lanh thủy lực trên đỉnh nhỏ. Máy chỉ có chày trên và ko có chày dưới, motor rung điện lớn. Một điểm mạnh của máy được ví như khuông máy nhỏ cũng như rất nhẹ. Chi phí đầu tư thấp được xem là điểm mạnh của cái này. Ngoài ra, độ hao mòn của khuôn cũng phải chăng.

Có loại thiết bị ép gạch ko nung gì hiện giờ

Máy ép tĩnh không rung: máy có xi lanh trên đỉnh lớn, vượt trội nhất cả thiết bị, nó còn có những trụ dẫn phía lớn, có chày trên và chày dưới, khung bệ thiết bị to và nặng. Nói đến giá thành đầu tư thì đây là nhược điểm của chiếc này vì nó cao và không kinh tế lắm. Thêm vào đó độ hao mòn khuôn cũng cao. Gạch thành phẩm có độ nén ko đồng đều.

Máy ép tĩnh cấp liệu rung bão hòa: xi lanh trên đỉnh rất lớn, khung bệ thiết bị lớn nặng, có chày trên và chày dưới, thiết bị còn có trụ dẫn phía lớn, motor rung điện to. Với dòng này, mức giá bạn đầu cơ và độ hao mòn khuôn chỉ tại mức trung bình so với hai cái trên đây. Gạch thành phẩm có độ nén chặt đồng đều.

Dù được coi là dùng máy ép gạch ko nung thủ công hay bán tự động, tự động, dù quý vị muốn tư vấn hay muốn báo giá máy ép gạch, hãy để Rồng Việt có thời cơ đồng hành cộng quý vị.

Mọi cụ thể xin liên lạc trục đường dây nóng: 0923.079.779 (P.KD)