Tin tức

Chọn thiết bị trộn bê tông không nên bỏ qua bài viết này

Thị trường cho đa dạng cái thiết bị trộn giống như một con dao hai lưỡi, 1 mặt cho bạn đa dạng lựa chọn và mặt khác làm cho bạn mơ hồ không biết bí ẩn để chọn máy trộn bê tông phù phù hợp.

Dưới đây chúng tôi san sẻ 5 bí mật bạn cần nhớ khi chọn thiết bị trộn bê tông

 

Công suất của bể trộn bê tông

Máy trộn bê tông với nhiều công suất khác nhau, nhỏ với công suất chỉ 0,5m3, công suất lớn lên tới 10m3.

 

Máy trộn bê tông công suất nhỏ phù thích hợp cho công trường xây dựng vừa và nhỏ. Và máy móc trộn công suất to phù hợp cho công việc con đường sá, chung cư, nhà cao tầng, công trình thi công to.

 

Công suất nhằm tăng lượng máy móc trộn bê tông

Động cơ thiết bị trộn bao gồm động cơ điện, động cơ xăng hay diesel, bạn có thể chọn mẫu động cơ phù thích hợp nhất với công việc của mình.

 

Máy trộn áp dụng động cơ điện giúp tiết kiệm năng lượng nhất, thân thiện với môi trường, ít tiếng ồn nhất cũng như hiệu suất làm cho việc cao. Dù là nhiên, có một hạn chế đối với tính cởi mở, chỉ được dùng khi có nguồn điện.

 

Và thiết bị trộn bê tông xăng hay diesel rất cởi mở, độc lập, có thể hoạt động trong bất cứ đâu mà không phụ thuộc vào nguồn điện. Tuy nhiên, cả 2 loại đều tiêu thụ phổ quát nhiên liệu hơn, trong đấy động cơ xăng tiêu thụ phổ thông nhiên liệu nhất. Và chúng cũng tạo ra tiếng ồn lớn hơn, phóng thích chất thải có hại cho môi trường hơn.

 

Do ấy, máy móc trộn bê tông chạy điện sẽ là lựa chọn phù hợp cho các công trường gần khu dân cư, trong lúc máy trộn bê tông dùng động cơ xăng hoặc diesel sẽ có hiệu quả tại những công trường thi công ở chỗ ít người sống, trong vị trí ko có điện.

 

Bao gồm phụ kiện và phụ tùng.

Cho dù máy móc có lợi như thế nào, thỉnh thoảng nó sẽ hỏng hóc. Sửa chữa là chẳng thể giảm thiểu khỏi trong thời khắc này trừ lúc bạn đặt chúng vào đống phế liệu. Và có các khi cần phải thay thế một số phụ tùng và linh kiện của thiết bị. Nhưng nếu như ko có phụ tùng thay thế thì rất bất luôn tiện, vậy khi mua thiết bị trộn bê tông, bạn nên chú ý vấn đề này, cần hỏi nhà bổ sung xem phụ tùng máy trộn bê tông bạn tậu có phụ tùng thay thế không?

 Chọn thiết bị trộn bê tông không nên bỏ qua bài viết này

Cơ chế trộn của máy móc trộn bê tông

Hiện tại có hai nguyên tắc trộn bê tông: tự bởi và hãm hiếp.

 

Cơ chế trộn tự bởi được ví như 1 hoạt động trộn bê tông dựa trên vòng quay tự vì của bể trộn, áp dụng cho cung cấp bê tông chảy.

 

Cơ chế trộn cưỡng bách được xem là một cơ chế trộn dựa theo trục quay trên trục ngang hoặc trục dọc để đảo lộn các vật liệu, được ứng dụng để cung cấp cả bê tông dẻo và rắn. Máy áp dụng nguyên tắc trộn hiếp dâm có hiệu suất làm việc cao hơn nhưng tổng lượng cốt liệu thường nhỏ hơn máy móc trộn chiếc tự vì.

 

Nguồn gốc của máy trộn bê tông

Nguồn gốc tại đây có nghĩa được xem là thiết bị trộn là cũ hoặc mới, khởi thủy, cập nhật nhà sản xuất máy.

 

Máy trộn bê tông cũ chỉ thích hợp cho việc xây dựng ngắn hạn, sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền. Nếu bạn cần tậu thiết bị trộn để phục vụ cho khao khát trong khoảng thời gian dài, khối lượng công việc lớn, thì bạn nên đầu tư sắm máy móc mới.

 

Để tậu một máy móc trộn chất lượng, bạn cần lựa chọn hiểu về nhà cung cấp máy móc. Thông tin thêm được coi là chiều sâu kinh nghiệm tại nghề, quy mô công ty, chừng độ đa dạng của thiết bị trên thị trường, phản hồi của người dùng.

 

Sau khi nghiên cứu và làm rõ những điểm trên, Rồng Việt đảm bảo bạn sẽ đưa ra quyết định chính sác khi sắm máy trộn bê tông.