Tin tức

Xe rùa Rồng Việt - bạn của mọi công trình

Hãy cửa hàng có chúng tôi để được báo giá xe rùa 2018 nhé.

Có thể không khó phát hiện xe rùa tại đa số những công trình xây dựng xây dựng từ nhỏ tới lớn. Đó là vật dụng phần thô chuyên dùng để luân chuyển nguyên liệu xây dựng vận động trong quanh vùng xây dựng. Thậm chí còn, trong đời thường, xe rùa cũng được dùng để chở vài món đồ vật có khoảng cách ngắn. Tuy vậy, đã khi nào bạn lưu ý tới thương hiệu hay nơi cung ứng xe rùa ấy chưa? 1 phần trong số đấy có xe rùa Rồng Việt - bạn của hầu hết công trình xây dựng.

Thông số xe rùa Rồng Việt

Rồng Việt cung cấp những trang bị xây dựng từ đơn thuần tới phức tạp như từng mẫu kích tăng, cây chống thép,… cho tới, máy trộn bê tông JS2000. Xe rùa cũng chẳng hề là ngoại lệ trong danh sách những sản phẩm phân phối của chúng tôi.

Xe rùa Rồng Việt - bạn của mọi công trình

Tên SP: Xe rùa           Quy phương pháp SP

Chiều dài         1m48

Chiều cao        54cm

Bề rộng thùng 76 ´ 60

Độ dày thùng  1,2mm

Độ dày khung xe        một,4mm

Bánh xe           32cm

Bạc đạn - Nhật            7,6cm

Trọng lượng chuyên chở       ³ 100kg

Xe rùa Rồng Việt - bạn của mọi công trình

Cung ứng xe rùa theo yêu cầu của các bạn

Chúng tôi chế tạo dòng xe rùa Rồng Việt có màu xanh ngọc, màu xanh nước biển và những màu sắc theo yêu cầu của quý quý khách. Đặc trưng, chúng tôi còn cung ứng cả thùng xe rùa nhựa xanh. Bánh xe, cán và những phụ kiện khác ví như như người mua có yêu cầu.

Về những chính sách bán hàng, Rồng Việt cũng có phổ biến ưu đãi. Trường hợp như các bạn sắm hàng từ 3 sản phẩm trở lên, trong bán kính 30km tính từ Q12, TPHCM, doanh nghiệp sẽ bao phí vận chuyển cho người mua. quý khách còn có cơ hội nhận khuyến mãi chiết khấu từ 5 – 10% trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng đa dạng. Hãy cửa hàng có chúng tôi để được báo giá xe rùa 2018 nhé.