Tin tức

Phân phối cột chống thép giá tốt tại TPHCM

Cung ứng cột chống thép giá rẻ tại khu vực phía Nam, liên lạc với Rồng Việt để nhận ngay ưu đãi.

Nhìn vào tổng thể 1 dự án đang xây dựng thì chắc rằng chúng ta không quan sát thấy cây chống thép mà chỉ quan sát được có hệ thống giàn giáo, thiết bị xây dựng, cần trục cẩu. Nhưng không hẳn vì khó nhận ra mà các trang bị chống đó không cần có. Nó cụ thể là nhằm chống đỡ các cốp pha, gia cố thêm mức kiên cố cho giàn giáo, … hiện nay, phụ kiện này được bán tại Rồng Việt.

Sản phẩm cây chống thép của Rồng Việt

Đây là kiểu phụ kiện có không ít cách gọi không giống nhau. Cây chống tăng, cây chống sắt, cột chống, chống cốp pha,… đều là cách gọi của mặt hàng này. Và cho dù có tên gọi là gì thì nó cũng có tạo thành do hai ống thép lắp với nhau.  những cây chống này có ống thép bên ngoài là phi 60, còn phần ruột cũng là thép có phi 49. Giữa hai ống thép có lắp ráp một bộ điều khiển, và theo thực tế bây giờ thì có hai dòng bộ điều kiển đó là loại F và bộ K. Trong 2 bộ này thì bộ  K là loại  được có mặt rộng rãi nhiều nhất bởi nó có đặc điểm là cách dùng đơn giản hơn.

Phân phối cột chống thép giá tốt tại TPHCM

Những trang bị được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, trong đấy có 3m – 4.0m – 4.2m – 4.5m – 5.0m. Có không ít kích cỡ như vậy nhằm thích hợp với không ít kiểu công trình, nhiều tầm cỡ xây dựng và áp dụng được tại nhiều cấu trúc của công trình hơn. Trong số đó, loại 4.0m – 4.2m là dòng được sử dụng hơi nhiều hơn vì loại cây chống thép xây dựng này có độ cao thích hợp với tình trạng thể chất của con người Việt Nam. chính vì thế, các người thợ có khả năng dễ để lắp đặt và dễ thao tác di chuyển hơn so với các độ cao của sàn nhà, trần nhà dự án Việt.

Về độ dày, cây chống tăng ở Rồng Việt có mức dày 2 ly trở lên bảo đảm độ bền và độ chắc, giúp sản phẩm dùng được nhiều lần mà không tổn hại đến dự án.

Lợi ích nếu đến với Rồng Việt

Khi quý vị đang tìm một đơn vị cung cấp hàng hỗ trợ giao hàng, bán cột chống thép với giá tiền tốt, bảo hành đầy đủ, tư vấn tận tâm thì đó là Rồng Việt. Ngoài các ưu điểm cần phải có của 1 đơn vị cung ứng hàng như trên ra, chúng tôi còn có điểm mạnh nổi bật là có đội ngũ kỹ sư giàu kỹ năng, nhân viên cung cấp hàng tận tâm, nhân viên tư vấn hiền lành nhất nhì Sài Gòn.

Phân phối cột chống thép giá tốt tại TPHCM

Chọn trang bị trang bị của doanh nghiệp chúng tôi tức là quý vị không chỉ đầu tư cho phụ kiện chất lượng cho dự án, dự án của mình mà còn là cho thời gian dự án, tương lai của đơn vị bạn.

Vậy, hãy tới với Rồng Việt ngay hôm nay để không bỏ qua bất cứ kỳ khuyến mãi nào nhé.