Tin tức

Lưu ý ở vệ sinh bảo dưỡng máy ép gạch ko nung phân phối tự động

Cùng theo dõi bài viết sau nhằm nắm được các lưu ý trong vệ sinh máy móc ép gạch ko nung cung cấp tự động nhé.

Máy ép gạch không nung bán tự động là máy thi công trợ giúp thời kỳ chuẩn bị vật liệu xây dựng. Nó vừa giúp bảo kê môi trường lại vừa kiểm soát an ninh tầm giá, tiết kiệm tối đa các khoản chi.  Sau đây được coi là những lưu ý ở vệ sinh nhằm tận dụng được tối đa hiệu quả mà máy móc này đem đến.

Làm sạch, bảo dưỡng, rà soát tuần:

Sau 1 tuần máy ép gạch ko nung cung ứng tự động vận hành, việc lau chùi và bảo trì được áp dụng lúc khiến cho sạch, bảo trì ở ngày. Các hoạt động tại tuần nên bao gồm các điều sau:

- Kiểm tra các dây chuyền, cho thiết bị nếu như chồng chéo phải được kéo dài;

- Điều chỉnh những công tắc du lịch, giả dụ lệch, điều chỉnh;

- Kiểm tra van, van khiến cho sạch trên máy để hạn chế bụi bẩn;

- Kiểm tra dầu thủy lực trong nguồn cấp điện, nếu như ko đủ được thêm vào;

- Kiểm tra khoảng bí quyết của thiết bị trộn, giả dụ quá mở nhằm điều chỉnh cho phù phù hợp.

- Kiểm tra những mối nối ren, nếu lỏng lẻo, siết chặt phần nhiều các thiết bị ở dây chuyền;

Lưu ý ở vệ sinh bảo dưỡng máy ép gạch ko nung phân phối tự động

Vệ sinh và bảo dưỡng mặt hàng ngày:

Hàng ngày, sau ca khiến cho việc, vệ sinh và bảo trì máy khiến gạch không nung cung ứng tự động được coi là 1 vấn đề đáng chú ý. Nếu không được làm cho sạch, thiết bị bảo trì hàng hóa ngày sẽ bị kẹt vì hỗn phù hợp làm bằng gạch cứng. Những lớp bê tông này sẽ cản trở vận động và khiến cho cho các thiết bị trong dây chuyền chẳng thể hoạt động. Việc vệ sinh và bảo trì cần được áp dụng trên những máy quan yếu sau đây:

- Tủ điều khiển máy ép gạch không nung bán tự động: Bụi sẽ khiến cho công tắc chuyển mạch, tiếp điểm điện hoạt động kém và tạo ra sự bất ổn cho hoạt động. Làm sạch thường xuyên sẽ khiến cho hệ quản lý ổn định hơn.

- Bộ phận thủy lực: Thường xuyên vệ sinh nguồn điện khỏi bị bụi bẩn, rà soát dầu thủy lực trên nguồn cấp điện, nếu thiếu thêm. Chú ý giảm thiểu bụi, bụi bẩn trên van nếu phổ quát bụi bẩn sẽ khiến cho van dễ bị kẹt và máy sẽ không hoạt động.

- Máy ép gạch thủy lực và rung: Sau ca làm cho việc, phần đông những vật liệu được áp dụng nhằm khiến gạch bám trên khuôn, bảng và các dẫn bên dạng: tròn, dây chuyền, bánh răng. Kiểm tra những phích cắm, giả dụ lỏng thắt chặt để giảm thiểu các cụ thể sẽ dễ bị phá vỡ; Kiểm tra các vai trò cảm biến trên máy móc có đúng vị trí ko, ví như không sửa chữa về độ chuẩn xác.

- Máy đo và khuấy vật liệu: Sau ca khiến việc kết thúc, toàn bộ những nguyên liệu trên trục và máy khuấy cần được làm sạch, ổ bi bánh xe mỡ được rà soát và tra mỡ những vòng bi trục cánh khuấy. Bánh răng di chuyển của trục, vệ sinh sạch ray dẫn hòm định lượng vào khuôn giảm thiểu bị kênh ray cũng như bánh dẫn làm cho máy móc bị giới hạn hoạt động.

- Máy tiếp liệu trên thiết bị cung cấp gạch: Sau khi khiến việc, số đông các nguyên liệu nhu yếu nhằm làm cho viên gạch dính trên băng vận tải, kiểm tra dây chuyền và luôn khiến sạch sẽ nó.

Lưu ý ở vệ sinh bảo dưỡng máy ép gạch ko nung phân phối tự động

- Băng chuyên chở chuyên chở hỗn hợp khiến gạch sau khi trộn: Sau lúc làm việc, ổ bi lăn, máy móc lăn con lăn, hộp số, hộp số đầu động cơ.

- Sản phẩm trộn hỗn thích hợp cho gạch: Sau khi làm việc, vệ sinh buồng trộn, hỗn hợp nhằm làm gạch, rà soát bôi suôn sẻ bôi suôn sẻ của thiết bị trộn.

Đó được coi là các cân nhắc mà khá phổ biến người bỏ qua hay không để ý lúc dùng may ep gach khong nung ban tu dong. Xin hãy lưu ý và vệ sinh nhé!