Tin tức

Cung cấp tời kéo mặt đất 1 tấn kéo được 22 m/phút

Rồng Việt cung ứng máy trộn bê tông, tời kéo mặt đất 1 tấn và các đồ dùng xây dựng khác.

Tời kéo mặt đất là trang bị xây dựng dùng trong công trình xây dựng hoặc những mục tiêu kéo vật thể. Dòng chúng tôi ra mắt sau đây có khả năng kéo được vật có khối lượng lên đến 1 tấn được 22m chỉ trong 1 phút. Dòng máy móc này sử dụng năng lượng điện nặng hay cũng có khả năng dùng năng lượng khác. Máy có thể sử dụng điện áp 220v hay 380v đều được.

Thông tin chi tiết tời kéo mặt đất

Bảo hành         6 tháng

Tình trạng hàng           Mới 100%

Xuất xứ           Trung quốc

Co-cq  Có

Trong lượng (kg)        200

Kích thước (mm)        800 x 750 x 400

Phanh an toàn Tj2 – 150

Động cơ (kw)  Y132 s – 4; 5.5

Tang cuốn cáp(mm)   218

Loại cáp (mm) 6 x 19 – 9.3

Số cáp cuốn max (m) 160

Số cáp có sẵn (m)      100

Tốc độ kéo ( m/phút)  22

Sức kéo (tấn)  1

Model  Jk1

Tời kéo mặt đất 1 tấn sử dụng trong trường hợp nào

Tời kéo mặt đất 1 tấn 22 m/phút được áp dụng để nâng hạ, dịch chuyển, chuyển hàng, nguyên liệu không khó. Được dùng hầu hết cho việc nâng hạ hàng hóa ở trong nhà hay ngoài trời, ở các bãi phế liệu cũng như ở các công trình xây dựng xây dựng.

Rồng Việt cung ứng máy trộn bê tông, tời kéo mặt đất 1 tấn và các đồ dùng xây dựng khác.

Nhà phân phối tời kéo mặt đất 1 tấn

Tời kéo mặt đất 1 tấn – JK1 – 22 m/phút là sản phầm được công ty công ty TNHH xây dựng Rồng Việt cung cấp. Công ty chúng tôi chuyên cung ứng các các sản phẩm về nghành nghề dịch vụ máy xây dựng trên toàn quốc và vận hành mạnh nhất hướng nam Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất. Rồng Việt cam kết cung ứng hàng xịn, giá cả cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành hậu mãi kỹ càng.

Phương pháp vận chuyển

Sau thời điểm mua hàng, khách hàng được nhận thành phầm tại bất kì trụ sở thuộc khối hệ thống của công ty Rồng Việt (rovico). Khách hàng mua từ 3 công ty bán sản phẩm trở lên trong bán kính 30km tính từ Q12, TPHCM, công ty sẽ bao chi phí giao vận.

Bên cạnh máy tời kéo mặt đất 1 tấn, chúng tôi còn phân phối máy trộn bê tông, phễu đổ bê tông, máy đầm dùi cho những công trình xây dựng. Để lại liên hệ với đơn vị chúng tôi để không bỏ qua bất kỳ khuyến mãi nào bạn nhé.

 

 Cung cấp tời kéo mặt đất 1 tấn kéo được 22 m/phút