Tin tức

Bán xe rùa giá tốt năm 2018

Đến ngay với Rồng Việt để trang bị xe rùa đạt chuẩn an toàn năm 2018. Liên hệ 0923.079.779 để được tư vấn nhé.

Cũng như giàn giáo thi công, xe rùa là thiết bị chuyên sử dụng tại những công trường đang thi công. Nó được coi là một máy vận tải chẳng thể thiếu giúp len lỏi vào những cấu trúc và các lối đi nhỏ tại tại công trình. Ngày bữa nay Rồng Việt xin hân hạnh chỉ dẫn mặt hàng đến với người mua hàng. Sau đây sẽ là các tài liệu về sản phẩm, cấu tạo sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Giới thiệu về xe rùa Rồng Việt

Mặt hàng xe rùa hoặc còn được gọi là xe phắn kít là 1 trong những loại thiết bị chuyên chở thô sơ sở hữu kích thước ko to. Được áp dụng tại các dự án thi công. Người dùng điều khiển nó bằng tay và đẩy đi để chuyển chở đồ, các vật liệu thi công như đá, gạch, vữa, vôi. Cho công việc tải nguyên liệu dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, cùng lúc mang đến sự yên ổn cho sức khỏe của người dùng.

1 điều đặc biệt nữa đó được coi là tiết kiệm được sức lao động của con người, từ đó nâng cao năng suất công tác. Loại xe này được sản xuất bởi Rồng Việt trên cả nước với giá thành tốt chất lượng đã được kiểm định an toàn lao động.

Cấu tạo của xe rùa Rồng Việt

Sản phẩm xe cút kít rồng Việt được coi là dòng xe đẩy 1 tới hai bánh, có kích thước và kết cấu được thiết kế theo bắt buộc của người dùng. Nhìn chung, nó với cấu thành trong khoảng những bộ phận tương đối dễ dàng như 1 bánh xe nằm trong trục giữa. Phía dưới thùng xe đầu ra có hai tay cầm, cùng với hòm hay được ví như máng nhằm chở nguyên liệu.

Cung cấp xe rùa giá tốt năm 2018

Dưới tay cầm sở hữu 2 chân bằng kim loại nhằm chống đỡ. Trang bị này được bề ngoài nhằm 1 người sử dụng và tải nguyên liệu trong khoảng phần địa điểm này đến địa điểm khác trong dự án. Bánh của xe rùa thường được làm bằng bánh đúc hoặc đánh khá tùy vào người dùng yêu cầu.

Tóm lại có rồng Việt khách hàng được xem là thượng đế. Nếu như quý vị đang có ước muốn sắm điều chỉnh tậu xe rùa cho công trình của mình, hãy liên lạc ngay có chúng tôi. Cảm ơn quý vị đã theo dõi bài viết. Rồng Việt hi vọng sẽ được phát triển thành người đồng hành cùng sự yên ổn của công trình xây dựng của khách hàng hàng.

Mọi kiến thức chi tiết về sản phẩm, giá cả, những chính sách bảo hành, vận chuyển hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0923.079.779. Giá tốt, chiết khấu cao, vận chuyển miễn phí, tốc độ chuyển hàng nhanh, giao địch nhanh chóng, đặc biệt là hàng hóa đều đã được kiểm tra chất lượng trước lúc giao cho khách hàng.

 Cung cấp xe rùa giá tốt năm 2018