Tin tức

Bán giàn giáo xây dựng 1m5

Rồng Việt chuyên cung cấp giàn giáo xây dựng 1m5

Giàn giáo xây dựng 1m5 từ tương đối lâu đã phát triển thành dụng cụ không thể thiếu trong bất cứ công trình cây dựng nào. Mỗi người đầu tư sẽ có cách sẵn sàng giàn giáo khác như thuê, mua mới, sử dụng giàn giáo cũ,… nhưng mà nhìn chung nhằm chắc chắn an toàn thi công đồng thời sự tiện dụng khi cần ngay giàn giáo, chúng ta nên trang bị các loại hay dùng nhất. Chính vì thế Rồng Việt đã và đang bán giàn giáo xây dựng 1m5.

Giới thiệu giàn giáo xây dựng 1m5 của rovico

Bán giàn giáo xây dựng 1m5

Giàn giáo xây dựng 1m5 do công ty Rồng Việt chế tạo có độ bền cao, phí tốt, Doanh nghiệp chúng tôi giao hàng tận chỗ trên cả nước, sản phẩm được bảo hành bền lâu.

Giàn giáo xây dựng 1m5 nói một cách khác là giàn giáo sử dụng chủ yếu cho các công trình xây dựng dân dụng, các công trình sử dụng bao che ngoài trời. Với tính năng phục vụ linh hoạt, tuỳ chọn lựa của Các bạn mà doanh nghiệp Công ty chúng tôi sẽ Ship hàng cho kịp tiến độ thi công, tránh tình trạng lãng phí mặt bằng khi chưa sử dụng tới. Đến với công ty chúng tôi chính là sự lựa chọn đúng của bạn.

Giàn giáo xây dựng 1m5 đều được đánh giá nghiêm ngặt trong quá trình sản suất, bảo đảm bình an và chất lượng trong thi công. Với thành phầm giàn giáo Rồng Việt đạt tiêu chuẩn kỹ thuật của bộ xây dựng, giá bán cạnh tranh, bảo đảm về chất lượng, tối ưu với mọi công trình xây dựng, mầu sắc đa chủng loại cùng với độ bền màu sơn cao. Thêm vào đó chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện giàn giáo xây dựng và những kiểu máy xây dựng khác.

Thông tin chi tiết giàn giáo xây dựng 1m5

Thông số cơ bản: khung 1500, có nòng

(h1730 x w1250 x ø42 x 2.1)

Khối lượng: 10 kg

Tình trạng : mới

Vận chuyển: miễn phí nội thành của thành phố tp.hcm

Bảo hành : 12 tháng

Giá bán : liên hệ

Bán giàn giáo xây dựng 1m5

Lợi ích lúc mua giàn giáo xây dựng 1m5 của rovico

Doanh nghiệp sẽ bao phí vận chuyển giàn giáo xây dựng cho anh chị mua từ 3 đơn vị thành phầm trở lên trong bán kính 30km tính từ q12, tphcm.

Các bạn được nhận thành phầm tại bất cứ Trụ sở thuộc hệ thống của công ty Rồng Việt (rovico)